MIỄN PHÍ SHIP VỚI HÓA ĐƠN TRÊN 500,000 VNĐ

THANH TOÁN COD TOÀN QUỐC

0

MIỄN PHÍ SHIP VỚI HÓA ĐƠN TRÊN 500,000 VNĐ

5 kinh nghiệm "bậc thầy" trong kinh doanh mỹ phẩm online

Giữa biển người kinh doanh online đặc biệt là lĩnh vực mỹ phẩm đang ngày càng lan tỏa mạnh mẽ từng ngày trên thị trường Việt Nam, người thành công kẻ thất bại là quy luật hiển nhiên của xã hội. Vậy làm thế nào để bước về phía la bàn của sự thành công, cùng Neem đến với 5 kinh nghiệm xương máu dưới đây nhé!

 

1. THUỘC LÒNG BÀI: AM HIỂU THỊ TRƯỜNG VÀ THỊ HIỂU KHÁCH HÀNG
 

Nắm bắt chính xác chân dung khách hàng của bạn là phương án tuyệt vời giúp bạn đỡ thất bại đau đớn. Bạn phải biết được độ tuổi, thu nhập trung bình, sở thích, tầng lớp… mà khách hàng bạn đang đứng để thật sự thấu hiểu được nhu cầu thật sự của họ

" Hiểu được khách hàng → Bán cái họ cần → Dễ dàng chinh phục "

 

2. ĐẦU TƯ CHUYÊN NGHIỆP VÀO HÌNH ẢNH, VIDEO


Tâm lý chung khi khách hàng mua mỹ phẩm online là luôn trong tình trạng mơ hồ và thiếu tự tin vì họ không thực sự trải nghiệm để biết được công dụng thực sự. Nhưng nếu bạn có 1 clip quay sản phẩm bắt mắt, quay cách bạn có thể cầm nắm, cách bạn hướng dẫn trực tiếp sản phẩm thì dù khách hàng có khó cỡ mấy cùng phải siêu lòng.

Bạn muốn cung cấp cái đẹp, trước hết hãy để mọi người nhìn thấy cái đẹp toát ra từ sản phẩm của bạn đã. Ngoài ra, bạn cũng không được phép thiếu các thông tin sản phẩm như: thành phần, công dụng, xuất xứ… điều này sẽ giúp khách hàng tin tưởng và dễ dàng hình dung hơn về sản phẩm của bạn.

 

3. LUÔN SẴN SÀNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Điều bạn có thể làm và chắn chắn phải làm là luôn trong trạng thái sẵn sàng (online) để giải đáp những thắc mắc của khách hàng.

Nhu cầu của khách hàng trong thời đại số phải nói là đến nhanh và đi cũng nhanh, chính vì thế mỗi khi có khách ghé thăm nhà, bạn phải nắm bắt ngay. Việc tư vấn kịp thời, sẽ giúp khách hàng ở lại với bạn lâu hơn đó!!

 

4. LUÔN CÓ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

Điều này là hiển nhiên và luôn cần thiết. Thu hút sự quan tâm nhiều hơn từ khách hàng thông qua các sự kiện ưu đãi không bao giờ là “lỗi thời” cả! Nhờ vậy mà thương hiệu của bạn được lan tỏa tốt hơn, quá tuyệt vời phải không?

 

5. LUÔN CHĂM SÓC LẠI KHÁCH HÀNG CŨ

Chi phí bỏ ra để kiếm được 1 khách hàng mới luôn đắt giá hơn so với việc khách hàng cũ mua lại sản phẩm của bạn. Hãy chủ động duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ bằng nhiều kỹ năng, như thế sẽ giúp doanh nghiệp của bạn lấy được sự tin tưởng, mở rộng được đối tượng khách hàng nhiều hơn.và hơn hết khách hàng sẽ quay lại mua sản phẩm của bạn mà không phải từ đối thủ

 

Một vài gợi ý cho bạn

  • Viết thư cảm ơn chân thành
  • Tặng quà, vật lưu niệm hoặc ưu đãi nhân dịp sinh nhật khách hàng
  • Có chính sách khuyễn mãi tốt cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng lâu năm

Neem Nụ Cười Vàng chúc chặng đường kinh doanh của bạn sẽ gặt hái nhiều quả ngọt! 

 

Shares:

Neem Nụ Cười Vàng - Thương hiệu đầu tiên mang Neem Ấn Độ về Việt Nam